ไอโฟน 13 ราคาล่าสุด 2565 เครื่องเปล่า ทุกรุ่น ทั้งติดโปร และร้านค้าออนไลน์มีราคาเหลือเท่าไหร่บ้างในตอนนี้

ไอโฟน 13 ราคาล่าสุด 2565 เครื่องเปล่า ทุกรุ่น ทั้งติดโปร และร้านค้าออนไลน์มีราคาเหลือเ

ณ เวลานี้ก็ได้เลยช่วงกลางปี 2022 มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ข่าวของการเปิดตัว iphone 14 ก็ยังไม่มีออกมาซักที ทั้งที่ก่อนหน้ามีข่าวว่าจะออกตัวพร้อมกันด้วยซ้ำ มีเพียงแต่การคาดการณ์สเปคเครื่องออกมาเพียงเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่าจะเป็นตามที่กูรูหลายท่านคาดการณ์ไว้หรือเปล่า หลายๆ แบรนด์ก็ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างมากมาย ทำให้คนที่รอซื้อ iphone 14 เริ่มจะอดใจไม่ไหว และวันนี้จะพาไปดู ไอโฟน 13 ราคาล่าสุด 2565 เครื่องเปล่า รุ่นล่าสุด Apple ที่ก็ยังถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอยู่ในตลาดขณะนี้ เพราะยังไม่มีการเปิดตัวรุ่นใหม่จากค่าย สำหรับใครที่ทนรอไม่ไหวสามารถเข้ามาเช็คราคาก่อน ไม่แน่ว่า iphone 13 อาจจะตอบโจทย์สำหรับคุณมากกว่า iphone 14 ก็เป็นได้

วันนี้ทาง it-extreme จะมาอัพเดทราคา iphone 13 ราคาล่าสุด 2022 ทุกรุ่น ว่าจะมีราคาเท่าไหร่ ทั้งราคาเครื่องเปล่า ราคาติดโปรจากค่ายดังอย่าง AIS, Truemove H และ Dtac อีกทั้งราคาจากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ว่ามีราคาเท่าไหร่บ้าง หากอยากรู้ว่าในแต่ละซีรี่ส์ของ iphone 13 มีราคาเท่าไหร่ก็สามารถเข้าไปรับชมได้เลย

ไอโฟน 13 ราคาล่าสุด 2565 เครื่องเปล่า และติดโปรจากหลายค่าย

สำหรับ ราคาไอโฟน 13 เครื่องเปล่า ล่าสุดในปี 2022 ที่จะมาอัพเดทในวันนี้ จะเป็นการอิงจากศูนย์ Apple ในส่วนราคาเครื่องเปล่า เพราะส่วนของเครื่องเปล่าในหลายๆ ค่ายนั้นจะมีราคาใกล้เคียงกัน แต่ราคาเครื่องเปล่าที่แตกต่างกันนั้น จะเป็นในส่วนร้านตู้หรือตัวแทนจำหน่ายต่างๆ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ต่างๆ 

1. iphone 13 

iphone 13 

เริ่มต้นด้วยตัว iphone 13 ตัวปกติ รุ่นเริ่มต้นที่มีความคุ้มค่าที่สุด ทั้งสเปคภายในและตัวเครื่องภายนอกที่ให้มา ด้วยหน้าจอ Super Retina XDR มีความกว้างอยู่ที่ 6.1 นิ้ว เท่ากับรุ่น Pro มาพร้อมกับกล้องคู่ที่วางแนวทแยง มีความละเอียดกล้องหลัง 12MP ทั้งสองเลนส์ และยังสามารถถ่ายโหมด Cinematic Mode ถ่ายวิดีโอหน้าชัดหลังเบลออัตโนมัติ ทำได้เหมือนถ่ายภาพยนตร์จริงๆ ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 12MP เช่นกัน ทำให้คุณภาพในการถ่ายแทบจะเทียบเท่ากับตัวกล้องหลักเลย ถ่ายในที่แสงน้อยได้ไม่มีปัญหา และยังได้ความเร็วแรงจากชิป A15 Bionic ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือใช้งานในแอปพลิเคชันไหนก็ไหลลื่นไปหมด

2. iPhone 13 mini

iPhone 13 mini

มาถึงรุ่นน้องเล็กอย่าง iphone 13 mini ที่มีสเปกแรงพอๆ กับรุ่นธรรมดาเลย เพราะรุ่นนี้มีความต่างจากรุ่นปกติเพียงภายนอกที่ถูกออกแบบออกมาให้เล็กลง โดยมีขนาดหน้าจอเพียง 5.4 นิ้ว นอกจากขนาดก็ไม่มีอะไรที่แตกต่างกันเลยนอกจากแบตเตอรี่ที่ไม่สามารถบรรจุได้เท่ากับรุ่นธรรมดา แต่ก็สามารถใช้ได้ทั้งวันอย่างแน่นอนหากไม่ได้ใช้กับโปรแกรมที่ทำให้ชิปทำงานหนักจนเกินไป ด้วยราคาที่เบากว่ารุ่นอื่นๆ ในซีรี่ย์เดียวกัน ทำให้เป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมสำหรับสายมินิมอลจะถูกใจเป็นอย่างมาก ด้วยความเล็กน่ารักของตัวเครื่องเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบความใหญ่พกพายาก

3. iphone 13 Pro

iphone 13 pro

มาถึงรุ่นยอดนิยมอย่าง iphone 13 Pro ที่มาพร้อมกับจอในรูปแบบ Super Retina XDR พร้อมกับ ProMotion 120Hz ที่สามารถปรับได้เองโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ดูหน้าจอได้อย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้นและยังประหยัดแบตเตอรี่อีกด้วย มาพร้อมกับกล้อง 3 ตัว มีความละเอียดถึง 12MP ที่สามารถถ่ายได้ทั้งแบบมาโคร หรือถ่าย Cinematic Mode ก็ได้หมด แถมยังมีสแกนเนอร์ LiDAR ที่ช่วยเก็บรายละเอียดในที่แสงน้อยได้ดีมากกว่าอีกด้วย ส่วนกล้องหน้าก็จะมีความละเอียด 12MP เช่นเดียวกับกล้องหลัก

4. iphone 13 Pro Max

iphone 13 Pro Max

มาถึงรุ่นเรือธงของซีรี่ย์ iphone 13 ที่มีราคาสูงที่สุด และเป็นรุ่นที่ขายดีและเหลือน้อยมากที่สุดแล้วก็ว่าได้ ถ้าดูจากศูนย์บริการค่ายมือถือทั้ง 3 ค่ายที่เหลือเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น ด้วยราคาที่ไม่ห่างจาก iPhone 13 Pro มากนัก แต่ได้ทั้งหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็น 6.7 นิ้ว และยังมีความจุแบตที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าด้วย ซึ่งความต่างของรุ่น Pro และ Pro Max ก็จะต่างกันแค่ขนาดกับความจุ ราคาไอโฟน13 pro max เครื่องเปล่า เมื่อเปรียบเทียบกับสเปคต้องบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ จึงมีคนนิยมใช้งานกันอย่างมาก

สรุปราคา ไอโฟน 13 ราคาล่าสุด 2565 เครื่องเปล่า

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัปเดทราคา iphone 13 ราคาล่าสุดในปี 2022 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ทั้งราคาเครื่องเปล่าจากศูนย์บริการ กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ และราคาแบบติดโปรจากทั้ง 3 ค่ายใหญ่อย่าง AIS, Truemove H และ Dtac ถึงแม้ว่า iphone 13 จะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดก็จริง แต่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมไปถึงค่ายมือถือทั้ง 3 ค่ายส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งเครื่องเปล่า หรือว่าเครื่องติดโปรที่ไม่ครบทุกสี หรือว่าทุกความจุมากนัก เนื่องจากบางรุ่นนั้นขายดีมาก โดยเฉพาะ iphone 13 Pro Max ที่เหลือเครื่องมาวางขายน้อยที่สุดแล้ว ใครต้องการจะซื้อรุ่นไหน และยังมีทุกความจุ มีทุกสีให้เลือกพร้อมกับคำแนะนำดีๆ จากศูนย์บริการ ก็แนะนำว่าให้ซื้อกับ Apple ถึงแม้ว่าจะเป็นราคาเครื่องเปล่าราคาเต็มก็ตาม แต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่า และคุณภาพการขายโดยผู้เชี่ยวชาญก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว ยกเว้นแต่ใครอยากได้พร้อมแพ็กเกจ ที่จะได้ลดค่าเครื่องลงไปด้วย ก็ลองเลือกดูตามที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก สามารถเข้ามาดูได้ที่ it-extreme ได้เลย