เกมเมอร์ไม่ควรพลาด กับ 3 เกมมิ่งคีย์บอร์ดน่าใช้

เกมมิ่งเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1. SteelSeries Apex Pro

เกมมิ่งคีย์บอร์ด

เกมมิ่งคีย์บอร์ดรุ่นแรกที่เราอยากจะแนะนำนั่นก็คือ เกมมิ่งคีย์บอร์ด SteelSeries Apex Pro เกมมิ่งคีย์บอร์ด Full Size แบบ Mechanical  เกมมิ่งคีย์บอร์ดรุ่นนี้เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่อยู่ในระดับโปรสที่ผู้ใช้งานระดับโปรเพลย์เยอร์นั้นนิยมใช้กันเป็นจำนวนมาก แต่ถึงอย่างไรราคาเกมมิ่งคีย์บอร์ดของ  SteelSeries Apex Pro จะแพงแต่หากเทียบกับประสิทธิภาพแล้วบอกเลยว่าคุ้ม เพราะครบเครื่องทั้งฮาร์ดแวร์และโปรแกรมการตั้งค่าต่างๆ โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ OLED และไฟ LED RGB ที่สามารถเลือกการแสดงผลได้ตามเกมหรือตามความชอบ ตั้งค่าได้ผ่าน SteelSeries Engine ช่วยให้ควบคุมทุกอย่างได้ดั่งใจ ปุ่มหลักอย่าง WASD ก็ออกแบบมาเป็นพิเศษช่วยในการควบคุม ทีเด็ดของเจ้า Apex Pro ยกให้กลไก OmniPoint Switch ที่ผู้เล่นสามารถกำหนดระยะห่างได้ตามต้องการและเหมาะสมกับขนาดมือ งานสร้างบอกเลยว่าเปย์ไปแล้วไม่เสียดายเงิน

เกมมิ่งเกมมิ่งคีย์บอร์ด 2. Razer Blackwidow

เกมมิ่งคีย์บอร์ด

Razer Blackwidow ชื่อแบรด์ของ Razer นั้น ผู้ใช้งานสามารถหมดห่วงไปได้เลย เพราะด้วยชื่อและประสบการณ์ในการทำเกมมิ่งเกียร์มานาน ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไอทีทั่วโลก โดยเกมมิ่งคีย์บอร์ด Razer Blackwidow เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดอีกรุ่นที่เราไม่อยากให้คุณมองข้าม ยิ่งกับเกมเมอร์ที่ชอบเสียงดังเวลากดคีย์เพิ่มความสนุกในการเล่นรุ่นนี้เหมาะมากด้วยการมาพร้อมกับ Green Switch ที่ทางผู้ผลิตออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญในฐานะผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำของวงการ พ่วงมาด้วยเทคโนโลยีอย่าง Razer Instant Trigger ที่ช่วยให้ค่าดีเลย์ของสัญญาณต่ำทำให้ควบคุมได้ทันในไม่มีหน่วง ดีไซน์ของเจ้า Razer Blackwidow ก็ดุดันเร้าใจด้วยไฟ Razer Chroma ที่ปรับแต่งสีได้ตามชอบผ่านซอฟแวร์ On-the-fly หรือ Razer Synapse ยิ่งหากนำไปใช้ควบคู่กับสีเขียวของอุปกรณ์อื่นๆ จากค่ายนี้ยิ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

เกมมิ่งเกมมิ่งคีย์บอร์ด 3. CORSAIR K68 RGB

เกมมิ่งคีย์บอร์ด

CORSAIR K68 RGB เกมมิ่งคีย์บอร์ด แบบกลไก ที่มีมาให้ครบทั้งดีไซน์อันเร้าใจบ่งบอกความเป็นสายเกมในตัวผู้ใช้ด้วยไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ วัสดุที่ใช้ก็เป็นอลูมิเนียมเกรดอากาศยานที่มีความทนทานเป็นพิเศษรวมถึงมีน้ำหนักที่ช่วยให้ตัวเกมมิ่งคีย์บอร์ดไม่เคลื่อนที่ยามใช้งาน ส่วนความทนทานของปุ่มนั้นเคลมว่ากดได้ถึง 80 ล้านครั้งเลยทีเดียว และยังมาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำระดับ IP32 ซึ่งข้อดีคือหากคุณกำลังสนุกแล้วเผลอทำเครื่องดื่มหกใส่เกมมิ่งคีย์บอร์ดก็ไม่พังง่าย ตัวนี้เล่นได้ทั้งเกม MOBA หรือ FPS ก็สนุกตั้งค่ามาโครได้หลากหลาย เป็นเกมมิ่งเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่ทั้งสวยและดีในราคาที่เอื้อมถึง